top of page

อันดับ Rookie ที่ดีที่สุด - 2021 NFL Season So Far

เป็นที่ทราบกันดีว่าเอ็นเอฟแอลมีเครือข่ายโทรทัศน์เป็นของตัวเอง ถ่ายทอดสดการแข่งขัน คนส่วนใหญ่จะดูเกมเหล่านี้ทุกครั้งที่ออกอากาศ แต่มีคนไม่มากที่รู้ว่าจริงๆ แล้วมีมือใหม่ที่เรตติ้งดีมากในลีกฟุตบอลแห่งชาติที่สื่อระบุ เมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้เล่น NFL เหล่านี้ได้รับการจัดอันดับให้เป็นดาวรุ่งที่ดีที่สุดในลีกและได้รับเสียงเชียร์มากมายจากแฟน ๆ และผู้เชี่ยวชาญ อย่างไรก็ตาม คนคนหนึ่งที่สมควรได้รับรางวัลทั้งหมดนั้นไม่ใช่ใครอื่นนอกจาก Brian Bosworth บร็องโกกรีนเบย์แพ็คเกอร์ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นมือใหม่ NFL แห่งปี


มีผู้เล่นหน้าใหม่ที่มีพรสวรรค์อีกมากมายใน NFL แต่บอสเวิร์ธมีความโดดเด่นเพราะเขาเป็นที่พึ่งได้เหมือนกับผู้เล่น NFL คนอื่นๆ สถิติของเขาสนับสนุนมาโดยตลอดว่าเขาเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ดีที่สุดในลีก เขาเป็นผู้เล่นบร็องโกที่ยอดเยี่ยมที่สามารถเล่นในแผนการวิ่งได้


ในฤดูกาล 2021 บอสเวิร์ธเป็นหนึ่งในดาวเด่นของชัยชนะที่น่าผิดหวังของแพคเกอร์สเหนือดัลลัส คาวบอยส์ ทีมที่ไร้พ่ายในตอนนั้น เขาบันทึกการโหม่งสองครั้ง หนึ่งกระสอบ และอีกหนึ่งการเข้าสกัดสำหรับการสูญเสีย ซึ่งเป็นการโหม่งครั้งเดียวที่แพ้มากที่สุดในเกมที่ Packers ชนะ แม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นในฤดู ผลงานของเขาทำให้เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่น NFL หน้าใหม่ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา เขายังมีค่ายฝึกที่น่าประทับใจและแสดงความสามารถด้านกีฬาก่อนร่าง เขาประทับใจโค้ชด้วยจรรยาบรรณในการทำงานและทัศนคติของเขา


นอกจากจะเป็นนักกีฬาที่ยอดเยี่ยมแล้ว บอสเวิร์ธยังมีร่างกายที่ดีอีกด้วย เขาแข็งแกร่งและผอม ซึ่งเป็นข้อดีอย่างแน่นอนหากคุณต้องการได้รับการพิจารณาให้เป็นหนึ่งในมือใหม่ NFL ที่ดีที่สุด คุณสามารถเห็นได้จากไฮไลท์ของ NFL ว่าเขาเป็นนักกีฬาที่ทรงพลังและเป็นผู้เล่นที่ดีมาก ที่สำคัญที่สุด เขาได้แสดงให้เห็นว่าเขามีหัวใจและความสามารถในการสร้างเกมที่จะกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่น NFL ที่ดีที่สุดในลีกฟุตบอลระดับชาติในปีนี้


หลายคนวิพากษ์วิจารณ์ NFL ว่าไม่ได้ทำมากพอที่จะช่วยดึงผู้เล่นอายุน้อยที่มีความสามารถจากโรงเรียนมัธยมและให้โอกาสพวกเขาไปสู่ลีกใหญ่ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่นักวิจารณ์ไม่เห็นคือผู้เล่นเหล่านี้จะกลายเป็นคนสำคัญต่อไปและนำมาซึ่งความสำเร็จของกลุ่มซุปเปอร์สตาร์ในปัจจุบัน NFL ล้มเหลวในการผลิตของตัวเองใน Michael Vick แต่เขากลายเป็นผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า หากมีสิ่งหนึ่งที่คุณสามารถพูดเกี่ยวกับ Michael Vick ได้ ก็คือเขามีความสามารถมากมายแต่ไม่ปล่อยให้มันเปล่งประกาย เพราะเขารายล้อมไปด้วยผู้เล่นที่อิจฉาริษยาที่ต้องการเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมคนต่อไป


แล้วจะแยกข้าวสาลีออกจากแกลบได้อย่างไรเมื่อมองหานักเตะหน้าใหม่ที่ดีที่สุดและติดอันดับในลีกฟุตบอลระดับชาติ? ในความเห็นของฉัน มือใหม่ NFL ที่ดีที่สุดในปีนี้คือจามาล ชาร์ลส์, เทรนต์ โคล, อัลเฟรด มอร์ริส, ดาร์ริอุส เฮย์เวิร์ด-เบย์, แมตต์ เชาบ และซี.เจ. เรดเดอร์ส ทั้งหมดนี้เป็นพรสวรรค์ระดับสูงที่ควรได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดและเป็นดาวเด่นของ NFL


หลังจากที่ได้อ่านเกี่ยวกับน้องใหม่ระดับท็อปของ NFL แล้ว คุณสามารถดูตัวอย่างผลบอลสดที่เว็บไซต์เดิมพันกีฬาใด ๆ จับภาพทีมฟุตบอลที่คุณรักที่สุดชนะที่สนามกีฬา

bottom of page